Chính sách Tiếp nhận
và xử lý khiếu nại

Công ty CP Địa ốc Phú Long là đơn vị tiếp nhận và hỗ trợ giải quyết thắc mắc/khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ nhằm đảm bảo quyền lợi và thực thi trách nhiệm của các bên trong quá trình giao dịch giữ chỗ, đặt cọc các sản phẩm bất động sản, trong đó Công ty là Chủ đầu tư, nhà phát triển dự án & phân phối.

Chúng tôi cam kết, thời gian ghi nhận thắc mắc/khiếu nại của khách hàng tối đa là 03 (ba) ngày làm việc. Mọi thông tin sẽ được xử lý và phản hồi theo quy định chung của công ty.

Nếu có phát sinh, Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ lại cho Quý Khách hàng để cập nhật thông tin trên cơ sở hai bên cùng đàm phán và thương lượng.

Hỗ trợ trực tiếp

  • Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG TY CP ĐỊA ỐC PHÚ LONG
  • Địa chỉ: Lầu 8, Tòa nhà PVGas, Số 673 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 1900 1899.
  • Website: phulong.com
  • Email: dvkh@phulong.com